Công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện trường Đại học Quảng Bình
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện Trường Đại học Quảng Bình. Đề cập đến thực trạng công tác phục vụ người dùng tin và giải pháp nâng cao chất lượng công tác phục vụ người dùng tin tại thư viện Trường Đại học Quảng Bình....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Thị, Lụa |
---|---|
Tác giả khác: | PGS.TS Đoàn Phan, Tân |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/98 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ NGƯỜI DÙNG TIN TẠI THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Trần Thị, Lụa
Năm xuất bản: (2018) -
Công tác người đọc và dịch vụ thông tin BG dùng cho CĐ_TV
Tác giả:: Phạm Thị Kiều Tú
Năm xuất bản: (2007) -
Giai điệu bí ẩn và con người đã tạo ra vũ trụ
Tác giả:: Trịnh Xuân Thuận
Năm xuất bản: (2006) -
Tín dụng và nghiệp vụ ngân hàng
Tác giả:: Nguyễn Đăng Dờn
Năm xuất bản: (1998) -
Ứng dụng GIS xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác sử dụng đất xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Trần Khánh, Linh, et al.
Năm xuất bản: (2018)