PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC VÀ TƯ DUY CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ THÔNG QUA BÀI TẬP HÓA HỌC
Đề cập đến bài tập hóa học và vấn đề phát triển năng lực nhận thức, tư duy hóa học. Trình bày nội dung và phương pháp phát triển năng lực nhận thức bồi dưỡng tư duy hóa học cho học sinh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị, Quỳnh |
---|---|
Tác giả khác: | PGS.TS Nguyễn Đức, Vượng |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
2014
|
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/97 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy cho học sinh THCS thông qua bài tập hóa học: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Quỳnh
Năm xuất bản: (2014) -
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông thông qua dạy học các chuyên đề Toán nâng cao
Tác giả:: Nguyễn Thúy, Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Rèn luyện, phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông qua dạy học các chuyên đề toán nâng cao: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thúy Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Dạy học hợp tác nhằm phát triển năng lực và kỹ năng cho học sinh THPT thông qua bộ môn Toán
Tác giả:: Lê Thị Hương
Năm xuất bản: (2019) -
Dạy học tích cực phát triển năng lực học sinh
Năm xuất bản: (2015)