Bài giảng Marketing căn bản

Khái quát về Marketing, hiểu được vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh và những quyết định cơ bản mà nhà quản trị Marketing phải thu hút và giữ chân được khách hàng. Marketing coi khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là cách thức mà các doanh nghiệp nên làm để đạt được...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Bích, Thủy
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/864
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-864
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-8642021-11-24T01:30:50Z Bài giảng Marketing căn bản Phạm Thị Bích, Thủy Kinh tế doanh nghiệp Marketing căn bản bài giảng Khái quát về Marketing, hiểu được vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh và những quyết định cơ bản mà nhà quản trị Marketing phải thu hút và giữ chân được khách hàng. Marketing coi khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là cách thức mà các doanh nghiệp nên làm để đạt được mục tiêu lợi nhuận trong dài hạn của mình. Các chương trình Marketing phối hợp sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu và ước muốn của khách hàng tốt hơn so với đối thủ. 2017-06-23T03:23:13Z 2017-06-23T03:23:13Z 2017 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/864 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Kinh tế
doanh nghiệp
Marketing căn bản
bài giảng
spellingShingle Kinh tế
doanh nghiệp
Marketing căn bản
bài giảng
Phạm Thị Bích, Thủy
Bài giảng Marketing căn bản
description Khái quát về Marketing, hiểu được vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh và những quyết định cơ bản mà nhà quản trị Marketing phải thu hút và giữ chân được khách hàng. Marketing coi khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là cách thức mà các doanh nghiệp nên làm để đạt được mục tiêu lợi nhuận trong dài hạn của mình. Các chương trình Marketing phối hợp sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu và ước muốn của khách hàng tốt hơn so với đối thủ.
author Phạm Thị Bích, Thủy
author_facet Phạm Thị Bích, Thủy
author_sort Phạm Thị Bích, Thủy
title Bài giảng Marketing căn bản
title_short Bài giảng Marketing căn bản
title_full Bài giảng Marketing căn bản
title_fullStr Bài giảng Marketing căn bản
title_full_unstemmed Bài giảng Marketing căn bản
title_sort bài giảng marketing căn bản
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/864
_version_ 1717292274670370816
score 9,463379