Bài giảng Marketing căn bản
Khái quát về Marketing, hiểu được vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh và những quyết định cơ bản mà nhà quản trị Marketing phải thu hút và giữ chân được khách hàng. Marketing coi khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là cách thức mà các doanh nghiệp nên làm để đạt được...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/864 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-864 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-8642021-11-24T01:30:50Z Bài giảng Marketing căn bản Phạm Thị Bích, Thủy Kinh tế doanh nghiệp Marketing căn bản bài giảng Khái quát về Marketing, hiểu được vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh và những quyết định cơ bản mà nhà quản trị Marketing phải thu hút và giữ chân được khách hàng. Marketing coi khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là cách thức mà các doanh nghiệp nên làm để đạt được mục tiêu lợi nhuận trong dài hạn của mình. Các chương trình Marketing phối hợp sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu và ước muốn của khách hàng tốt hơn so với đối thủ. 2017-06-23T03:23:13Z 2017-06-23T03:23:13Z 2017 http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/864 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Kinh tế doanh nghiệp Marketing căn bản bài giảng |
spellingShingle |
Kinh tế doanh nghiệp Marketing căn bản bài giảng Phạm Thị Bích, Thủy Bài giảng Marketing căn bản |
description |
Khái quát về Marketing, hiểu được vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh và những quyết định cơ bản mà nhà quản trị Marketing phải thu hút và giữ chân được khách hàng. Marketing coi khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng là cách thức mà các doanh nghiệp nên làm để đạt được mục tiêu lợi nhuận trong dài hạn của mình. Các chương trình Marketing phối hợp sẽ giúp các doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu và ước muốn của khách hàng tốt hơn so với đối thủ. |
author |
Phạm Thị Bích, Thủy |
author_facet |
Phạm Thị Bích, Thủy |
author_sort |
Phạm Thị Bích, Thủy |
title |
Bài giảng Marketing căn bản |
title_short |
Bài giảng Marketing căn bản |
title_full |
Bài giảng Marketing căn bản |
title_fullStr |
Bài giảng Marketing căn bản |
title_full_unstemmed |
Bài giảng Marketing căn bản |
title_sort |
bài giảng marketing căn bản |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2017 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/864 |
_version_ |
1717292274670370816 |
score |
9,463379 |