“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Tôn Nữ, Mỹ Nhật |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Năm xuất bản: |
Tạp chí ngôn ngữ và đời sống
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Use of Vietnamese in English Language Teaching in Vietnam: Attitudes of Vietnamese University Teachers
Tác giả:: Kim Anh, Kieu Hang
Năm xuất bản: (2017) -
CHÀO HỎI-NHÌN TỪ GÓC ĐỘ NGÔN NGỮ - VĂN HÓA TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG HÁN
Tác giả:: Thủy, Lê Thị Như, et al.
Năm xuất bản: (2017) -
Một số vấn đề lý luận trong nghiên cứu đối chiếu song ngữ hành vi ngôn ngữ “hỏi” (Trên cứ liệu tiếng Anh và tiếng Việt)
Tác giả:: Võ Đại, Quang, et al.
Năm xuất bản: (2017) -
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
Tác giả:: Hằng, Lê Thị
Năm xuất bản: (2017) -
Right word wrong word: Fully updated edition longman English grammar series
Tác giả:: Alexander, L. G.
Năm xuất bản: (2012)