“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN

Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Tôn Nữ, Mỹ Nhật
Định dạng: Bài viết
Năm xuất bản: Tạp chí ngôn ngữ và đời sống 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-808
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-8082017-10-24T13:58:06Z “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN “ENGLISH FOR TEACHING” FROM THE THEORETICAL AND PRACTICAL PERSPECTIVES Tôn Nữ, Mỹ Nhật Language teaching English classroom language teach English through English Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện "Classroom language" or "Teach English through English" is one of the central concerns in teaching English as a foreign language. Accordingly, "English for Teaching" was introduced to 838 senior teachers of English in Vietnam in late 2014 as one component of The National Foreign Language Scheme 2020. In this article, we first address the theoretical ground of classroom discourse; then, based on the results of the quantitative and qualitative analyses, the paper comments on the "what" and "how" of this program. The final part presents our suggestions on how to implement this intiative across the provinces/ cities in the near future. 2017-03-30T02:04:14Z 2017-03-30T02:04:14Z 2015 Article http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808 ;Số 6 (236)-2015 Tạp chí ngôn ngữ và đời sống
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Language teaching
English
classroom language
teach English through English
spellingShingle Language teaching
English
classroom language
teach English through English
Tôn Nữ, Mỹ Nhật
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
description Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện
format Article
author Tôn Nữ, Mỹ Nhật
author_facet Tôn Nữ, Mỹ Nhật
author_sort Tôn Nữ, Mỹ Nhật
title “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
title_short “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
title_full “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
title_fullStr “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
title_full_unstemmed “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
title_sort “chương trình ngôn ngữ sư phạm tiếng anh” từ góc nhìn lí luận và thực tiễn
publisher Tạp chí ngôn ngữ và đời sống
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808
_version_ 1717292270081802240
score 9,463379