“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN
Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Năm xuất bản: |
Tạp chí ngôn ngữ và đời sống
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-808 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-8082017-10-24T13:58:06Z “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN “ENGLISH FOR TEACHING” FROM THE THEORETICAL AND PRACTICAL PERSPECTIVES Tôn Nữ, Mỹ Nhật Language teaching English classroom language teach English through English Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện "Classroom language" or "Teach English through English" is one of the central concerns in teaching English as a foreign language. Accordingly, "English for Teaching" was introduced to 838 senior teachers of English in Vietnam in late 2014 as one component of The National Foreign Language Scheme 2020. In this article, we first address the theoretical ground of classroom discourse; then, based on the results of the quantitative and qualitative analyses, the paper comments on the "what" and "how" of this program. The final part presents our suggestions on how to implement this intiative across the provinces/ cities in the near future. 2017-03-30T02:04:14Z 2017-03-30T02:04:14Z 2015 Article http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808 ;Số 6 (236)-2015 Tạp chí ngôn ngữ và đời sống |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Language teaching English classroom language teach English through English |
spellingShingle |
Language teaching English classroom language teach English through English Tôn Nữ, Mỹ Nhật “CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
description |
Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện |
format |
Article |
author |
Tôn Nữ, Mỹ Nhật |
author_facet |
Tôn Nữ, Mỹ Nhật |
author_sort |
Tôn Nữ, Mỹ Nhật |
title |
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
title_short |
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
title_full |
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
title_fullStr |
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
title_full_unstemmed |
“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN |
title_sort |
“chương trình ngôn ngữ sư phạm tiếng anh” từ góc nhìn lí luận và thực tiễn |
publisher |
Tạp chí ngôn ngữ và đời sống |
publishDate |
2017 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808 |
_version_ |
1717292270081802240 |
score |
9,463379 |