“CHƯƠNG TRÌNH NGÔN NGỮ SƯ PHẠM TIẾNG ANH” TỪ GÓC NHÌN LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN

Trình bày một số vấn đề lí luận về ngôn ngữ trong lớp học tiếng Anh nói chung (Classroom language) và mô hình phân tích ngôn ngữ trong lớp học của Sinclair and Coulthard (1975); đưa ra nhận xét về chương trình này ở hai khía cạnh nội dung và phương pháp thực hiện...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Tôn Nữ, Mỹ Nhật
Định dạng: Bài viết
Năm xuất bản: Tạp chí ngôn ngữ và đời sống 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/808
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!