MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP

Lý thuyết âm nhạc là một tổng hợp những quy tắc hợp thành một hệ thống âm nhạc riêng biệt. Lý thuyết âm nhạc của phương Tây mà hiện nay các trường ở Việt Nam đang dùng, là loại lý thuyết đã soạn thành văn bản, bao gồm nhiều loại sách giáo khoa khác nhau, như Lý thuyết âm nhạc cơ bản, Lý thuyết về hò...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đặng Vũ Thị Mai Quế Anh
Định dạng: Bài viết
Năm xuất bản: 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/751
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-751
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-7512021-11-24T01:51:50Z MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP Đặng Vũ Thị Mai Quế Anh Văn hóa nghệ thuật Âm nhạc Lý thuyết âm nhạc là một tổng hợp những quy tắc hợp thành một hệ thống âm nhạc riêng biệt. Lý thuyết âm nhạc của phương Tây mà hiện nay các trường ở Việt Nam đang dùng, là loại lý thuyết đã soạn thành văn bản, bao gồm nhiều loại sách giáo khoa khác nhau, như Lý thuyết âm nhạc cơ bản, Lý thuyết về hòa thanh, phức điệu, về Phương pháp sáng tác, về phối dàn nhạc…. Lý thuyết âm nhạc cơ bản chủ yếu dạy ở các cấp học phổ thông, làm nền tảng cho các cấp học tiếp theo. Mời các bạn tham khảo tài liệu. 2017-02-22T02:08:16Z 2017-02-22T02:08:16Z 2017-02-22 Article http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/751
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Văn hóa nghệ thuật
Âm nhạc
spellingShingle Văn hóa nghệ thuật
Âm nhạc
Đặng Vũ Thị Mai Quế Anh
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP
description Lý thuyết âm nhạc là một tổng hợp những quy tắc hợp thành một hệ thống âm nhạc riêng biệt. Lý thuyết âm nhạc của phương Tây mà hiện nay các trường ở Việt Nam đang dùng, là loại lý thuyết đã soạn thành văn bản, bao gồm nhiều loại sách giáo khoa khác nhau, như Lý thuyết âm nhạc cơ bản, Lý thuyết về hòa thanh, phức điệu, về Phương pháp sáng tác, về phối dàn nhạc…. Lý thuyết âm nhạc cơ bản chủ yếu dạy ở các cấp học phổ thông, làm nền tảng cho các cấp học tiếp theo. Mời các bạn tham khảo tài liệu.
format Article
author Đặng Vũ Thị Mai Quế Anh
author_facet Đặng Vũ Thị Mai Quế Anh
author_sort Đặng Vũ Thị Mai Quế Anh
title MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP
title_short MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP
title_full MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP
title_fullStr MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP
title_full_unstemmed MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN LÝ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN TRONG TRƯỜNG TRUNG CẤP
title_sort một số biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy môn lý thuyết âm nhạc cơ bản trong trường trung cấp
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/751
_version_ 1717292265234235392
score 9,463379