KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH

'Needs analysis sets up an essential step in application to communicative language teaching. This article describes an investigation into needs analysis of the learning English of non-English majors at Quang Binh University. The results indicate that there exist the unequal ability and various...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hằng, Lê Thị
Định dạng: Bài viết
Ngôn ngữ:English
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2017
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/728
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-728
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-7282017-10-24T13:56:47Z KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH AN INVESTIGATION INTO NEEDS ANALYSIS OF THE LEARNING ENGLISH OF NON-ENGLISH MAJORS AT QUANG BINH UNIVERSITY Hằng, Lê Thị Language English Need Learning non-english majors 'Needs analysis sets up an essential step in application to communicative language teaching. This article describes an investigation into needs analysis of the learning English of non-English majors at Quang Binh University. The results indicate that there exist the unequal ability and various wants in learning English among student groups. Therefore, it is necessary to develop the syllabus suitable to each learner group and to implement some solutions aiming at assessing the output language standard for them and orienting teaching and learning activities so as to ensure that. This will have a part in the upgrading of the non-major English training quality at Quang Binh University. = Phân tích nhu cầu là bước quan trọng trong dạy học ngôn ngữ giao tiếp, vì vậy bài báo này mô tả một khảo sát để nhận biết nhu cầu học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Quảng Bình. Khảo sát cho thấy có sự chênh lệch trong năng lực giao tiếp và các kỹ năng ngôn ngữ đầu vào của các nhóm sinh viên, các nhóm này cũng có các nhu cầu học tương đối khác nhau. Vì vậy, cần thiết có các chương trình giảng dạy phù hợp với từng nhóm sinh viên, thực hiện một số giải pháp nhằm xác định chuẩn đáp ứng đúng mục tiêu, nhu cầu đào tạo đầu ra cho đối tượng người học và áp dụng các nội dung, hoạt động dạy học sao cho đảm bảo chuẩn đó. Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Quảng Bình.' 2017-02-15T09:19:29Z 2017-02-15T09:19:29Z 2012 Article http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/728 en Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
language English
topic Language
English
Need
Learning
non-english majors
spellingShingle Language
English
Need
Learning
non-english majors
Hằng, Lê Thị
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
description 'Needs analysis sets up an essential step in application to communicative language teaching. This article describes an investigation into needs analysis of the learning English of non-English majors at Quang Binh University. The results indicate that there exist the unequal ability and various wants in learning English among student groups. Therefore, it is necessary to develop the syllabus suitable to each learner group and to implement some solutions aiming at assessing the output language standard for them and orienting teaching and learning activities so as to ensure that. This will have a part in the upgrading of the non-major English training quality at Quang Binh University. = Phân tích nhu cầu là bước quan trọng trong dạy học ngôn ngữ giao tiếp, vì vậy bài báo này mô tả một khảo sát để nhận biết nhu cầu học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Quảng Bình. Khảo sát cho thấy có sự chênh lệch trong năng lực giao tiếp và các kỹ năng ngôn ngữ đầu vào của các nhóm sinh viên, các nhóm này cũng có các nhu cầu học tương đối khác nhau. Vì vậy, cần thiết có các chương trình giảng dạy phù hợp với từng nhóm sinh viên, thực hiện một số giải pháp nhằm xác định chuẩn đáp ứng đúng mục tiêu, nhu cầu đào tạo đầu ra cho đối tượng người học và áp dụng các nội dung, hoạt động dạy học sao cho đảm bảo chuẩn đó. Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Quảng Bình.'
format Article
author Hằng, Lê Thị
author_facet Hằng, Lê Thị
author_sort Hằng, Lê Thị
title KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_short KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_full KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_fullStr KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_full_unstemmed KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
title_sort khảo sát phân tích nhu cầu học tiếng anh của sinh viên không chuyên ngữ tại trường đại học quảng bình
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2017
url http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/728
_version_ 1717292263121354752
score 9,463379