KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH
'Needs analysis sets up an essential step in application to communicative language teaching. This article describes an investigation into needs analysis of the learning English of non-English majors at Quang Binh University. The results indicate that there exist the unequal ability and various...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài viết |
Ngôn ngữ: | English |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/728 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-728 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-7282017-10-24T13:56:47Z KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH AN INVESTIGATION INTO NEEDS ANALYSIS OF THE LEARNING ENGLISH OF NON-ENGLISH MAJORS AT QUANG BINH UNIVERSITY Hằng, Lê Thị Language English Need Learning non-english majors 'Needs analysis sets up an essential step in application to communicative language teaching. This article describes an investigation into needs analysis of the learning English of non-English majors at Quang Binh University. The results indicate that there exist the unequal ability and various wants in learning English among student groups. Therefore, it is necessary to develop the syllabus suitable to each learner group and to implement some solutions aiming at assessing the output language standard for them and orienting teaching and learning activities so as to ensure that. This will have a part in the upgrading of the non-major English training quality at Quang Binh University. = Phân tích nhu cầu là bước quan trọng trong dạy học ngôn ngữ giao tiếp, vì vậy bài báo này mô tả một khảo sát để nhận biết nhu cầu học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại học Quảng Bình. Khảo sát cho thấy có sự chênh lệch trong năng lực giao tiếp và các kỹ năng ngôn ngữ đầu vào của các nhóm sinh viên, các nhóm này cũng có các nhu cầu học tương đối khác nhau. Vì vậy, cần thiết có các chương trình giảng dạy phù hợp với từng nhóm sinh viên, thực hiện một số giải pháp nhằm xác định chuẩn đáp ứng đúng mục tiêu, nhu cầu đào tạo đầu ra cho đối tượng người học và áp dụng các nội dung, hoạt động dạy học sao cho đảm bảo chuẩn đó. Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Quảng Bình.' 2017-02-15T09:19:29Z 2017-02-15T09:19:29Z 2012 Article http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/728 en Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
English |
topic |
Language English Need Learning non-english majors |
spellingShingle |
Language English Need Learning non-english majors Hằng, Lê Thị KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
description |
'Needs analysis sets up an essential step in application to communicative language teaching. This article describes an investigation into needs analysis of the learning English of non-English
majors at Quang Binh University. The results indicate that there exist the unequal ability and various wants
in learning English among student groups. Therefore, it is necessary to develop the syllabus suitable to each
learner group and to implement some solutions aiming at assessing the output language standard for them
and orienting teaching and learning activities so as to ensure that. This will have a part in the upgrading
of the non-major English training quality at Quang Binh University. = Phân tích nhu cầu là bước quan trọng trong dạy học ngôn ngữ giao tiếp, vì vậy bài báo
này mô tả một khảo sát để nhận biết nhu cầu học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ Trường Đại
học Quảng Bình. Khảo sát cho thấy có sự chênh lệch trong năng lực giao tiếp và các kỹ năng ngôn ngữ
đầu vào của các nhóm sinh viên, các nhóm này cũng có các nhu cầu học tương đối khác nhau. Vì vậy, cần
thiết có các chương trình giảng dạy phù hợp với từng nhóm sinh viên, thực hiện một số giải pháp nhằm xác
định chuẩn đáp ứng đúng mục tiêu, nhu cầu đào tạo đầu ra cho đối tượng người học và áp dụng các nội
dung, hoạt động dạy học sao cho đảm bảo chuẩn đó. Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo
tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Quảng Bình.' |
format |
Article |
author |
Hằng, Lê Thị |
author_facet |
Hằng, Lê Thị |
author_sort |
Hằng, Lê Thị |
title |
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
title_short |
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
title_full |
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
title_fullStr |
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
title_full_unstemmed |
KHẢO SÁT PHÂN TÍCH NHU CẦU HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢNG BÌNH |
title_sort |
khảo sát phân tích nhu cầu học tiếng anh của sinh viên không chuyên ngữ tại trường đại học quảng bình |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2017 |
url |
http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/TVDHQB_123456789/728 |
_version_ |
1717292263121354752 |
score |
9,463379 |