Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông thông qua dạy học các chuyên đề Toán nâng cao
Nghiên cứu những vấn đề cơ bản của năng lực tư duy sáng tạo và biểu hiện của tư duy sáng tạo ở học sinh trung học phổ thông (THPT) để từ đó đề xuất những biện pháp cần thiết nhằm rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học bài tập trong các chuyên đề...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thúy, Hằng |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/679 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
KHAI THÁC HỆ THỐNG BÀI TẬP TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CAO NĂNG LỰC SÁNG TẠO CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC ĐẠI SỐ
Tác giả:: NGUYỄN, QUANG HIẾU
Năm xuất bản: (2018) -
Khái quát hệ thống bài tập Toán theo định hướng nâng cao năng lực sáng tạo cho học sinh phổ thống qua dạy học đại số Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Quang Hiếu
Năm xuất bản: (2018) -
Các dạng bài tập bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Dương Thị, Phượng
Năm xuất bản: (2015) -
Nâng cao năng lực dạy và học Toán
Tác giả:: Đỗ Ngọc Đạt
Năm xuất bản: (1995) -
Phát triển năng lực độc lập sáng tạo cho sinh viên đại học kĩ thuật thông qua dạy Học hóa học hữu cơ
Tác giả:: ĐINH THỊ HỒNG, MINH
Năm xuất bản: (2014)