Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị, Duyến |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Duyên
Năm xuất bản: (2015) -
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông thông qua dạy học các chuyên đề Toán nâng cao
Tác giả:: Nguyễn Thúy, Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Rèn luyện, phát triển tư duy logic cho học sinh THPT thông qua dạy học các phương pháp suy luận
Tác giả:: Trần Thu, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo trình phát triển tư duy toán học trong học sinh Dành cho Cao đẳng sư phạm
Tác giả:: Nguyễn Duy Thuận
Năm xuất bản: (2007) -
Rèn luyện tư duy cho học sinh qua giải bài tập Đại số ở THPT
Tác giả:: Trương Thị Thu, Hiền
Năm xuất bản: (2014)