Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học

Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị, Duyến
Định dạng: Thesis
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2015
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-677
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-6772017-10-24T13:56:28Z Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học Nguyễn Thị, Duyến Toán học Phẩm chất tư duy Phương pháp giải bài tập toán Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng, khi tìm tòi, phân tích tìm lời giải các bài tập toán có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh họa các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể. CHƯƠNG III: Dành cho việc đánh giá các yêu cầu cần đạt được của các công việc: dạy toán, học toán, trình bày các giáo án và kết quả dạy thực nghiệm. 2015-09-03T07:27:35Z 2015-09-03T07:27:35Z 2015 Thesis http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Toán học
Phẩm chất tư duy
Phương pháp giải bài tập toán
spellingShingle Toán học
Phẩm chất tư duy
Phương pháp giải bài tập toán
Nguyễn Thị, Duyến
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
description Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng, khi tìm tòi, phân tích tìm lời giải các bài tập toán có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh họa các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể. CHƯƠNG III: Dành cho việc đánh giá các yêu cầu cần đạt được của các công việc: dạy toán, học toán, trình bày các giáo án và kết quả dạy thực nghiệm.
format Thesis
author Nguyễn Thị, Duyến
author_facet Nguyễn Thị, Duyến
author_sort Nguyễn Thị, Duyến
title Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
title_short Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
title_full Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
title_fullStr Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
title_full_unstemmed Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
title_sort bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2015
url http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677
_version_ 1717292260591140864
score 9,463379