Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học
Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng,...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-677 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-6772017-10-24T13:56:28Z Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học Nguyễn Thị, Duyến Toán học Phẩm chất tư duy Phương pháp giải bài tập toán Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng, khi tìm tòi, phân tích tìm lời giải các bài tập toán có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh họa các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể. CHƯƠNG III: Dành cho việc đánh giá các yêu cầu cần đạt được của các công việc: dạy toán, học toán, trình bày các giáo án và kết quả dạy thực nghiệm. 2015-09-03T07:27:35Z 2015-09-03T07:27:35Z 2015 Thesis http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Toán học Phẩm chất tư duy Phương pháp giải bài tập toán |
spellingShingle |
Toán học Phẩm chất tư duy Phương pháp giải bài tập toán Nguyễn Thị, Duyến Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
description |
Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương.
CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán.
CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng, khi tìm tòi, phân tích tìm lời giải các bài tập toán có khả năng rèn luyện tư duy cho học sinh. Việc làm sáng tỏ các biện pháp đó cũng như sự minh họa các quá trình phân tích được thể hiện trong các bài toán cụ thể.
CHƯƠNG III: Dành cho việc đánh giá các yêu cầu cần đạt được của các công việc: dạy toán, học toán, trình bày các giáo án và kết quả dạy thực nghiệm. |
format |
Thesis |
author |
Nguyễn Thị, Duyến |
author_facet |
Nguyễn Thị, Duyến |
author_sort |
Nguyễn Thị, Duyến |
title |
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
title_short |
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
title_full |
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
title_fullStr |
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
title_full_unstemmed |
Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
title_sort |
bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2015 |
url |
http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677 |
_version_ |
1717292260591140864 |
score |
9,463379 |