Bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh thông qua phương pháp giải bài tập toán ở cấp phổ thông trung học

Nội dung khóa luận được chia làm 3 chương. CHƯƠNG I: Dành cho việc trình bày các cơ sở lý luận của đề tài đó là trình bày những nội dung về vấn đề bồi dưỡng phẩm chất tư duy cho học sinh và nội dung của việc dạy học giải bài tập toán. CHƯƠNG II: Tập trung chủ yếu vào một số biện pháp thông dụng,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị, Duyến
Định dạng: Thesis
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2015
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/677
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!