Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mai Thị Cẩm, Nhung |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình trò chơi: Sách dùng cho Sinh viên ĐH và CĐSP thể dục thể thao
Tác giả:: Phạm Xuân Thành
Năm xuất bản: (2014) -
Trò chơi lớn
Tác giả:: Bạch Văn Quế
Năm xuất bản: (1999) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Hướng dẫn giáo viên tổ chức trò chơi theo chủ đề năm học cho trẻ 5-6 tuổi
Tác giả:: Mun Sumin
Năm xuất bản: (2017) -
Trò chơi nhà trẻ mẫu giáo
Tác giả:: Vũ Minh Hồng
Năm xuất bản: (1995)