Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-667 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-6672017-10-24T13:54:55Z Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn Mai Thị Cẩm, Nhung Giáo dục mầm non Trò chơi học tập biểu tượng toán học Phương pháp Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. 2015-09-03T06:55:57Z 2015-09-03T06:55:57Z 2015 Thesis http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Giáo dục mầm non Trò chơi học tập biểu tượng toán học Phương pháp |
spellingShingle |
Giáo dục mầm non Trò chơi học tập biểu tượng toán học Phương pháp Mai Thị Cẩm, Nhung Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn |
description |
Nội dung
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu.
Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập
Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. |
format |
Thesis |
author |
Mai Thị Cẩm, Nhung |
author_facet |
Mai Thị Cẩm, Nhung |
author_sort |
Mai Thị Cẩm, Nhung |
title |
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn |
title_short |
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn |
title_full |
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn |
title_fullStr |
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn |
title_full_unstemmed |
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn |
title_sort |
phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non ba đồn |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2015 |
url |
http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667 |
_version_ |
1717292259785834496 |
score |
9,463379 |