Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn

Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Mai Thị Cẩm, Nhung
Định dạng: Thesis
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2015
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
id oai:localhost:TVDHQB_123456789-667
recordtype dspace
spelling oai:localhost:TVDHQB_123456789-6672017-10-24T13:54:55Z Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn Mai Thị Cẩm, Nhung Giáo dục mầm non Trò chơi học tập biểu tượng toán học Phương pháp Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập Chương 3: Thực nghiệm sư phạm. 2015-09-03T06:55:57Z 2015-09-03T06:55:57Z 2015 Thesis http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667 Trường Đại học Quảng Bình
institution Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
collection Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace)
topic Giáo dục mầm non
Trò chơi học tập
biểu tượng toán học
Phương pháp
spellingShingle Giáo dục mầm non
Trò chơi học tập
biểu tượng toán học
Phương pháp
Mai Thị Cẩm, Nhung
Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
description Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.
format Thesis
author Mai Thị Cẩm, Nhung
author_facet Mai Thị Cẩm, Nhung
author_sort Mai Thị Cẩm, Nhung
title Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
title_short Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
title_full Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
title_fullStr Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
title_full_unstemmed Phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non Ba Đồn
title_sort phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua việc tổ chức các trò chơi học tập ở trường mầm non ba đồn
publisher Trường Đại học Quảng Bình
publishDate 2015
url http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/667
_version_ 1717292259785834496
score 9,463379