Rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu
Phần nội dung gồm có 3 chương: Chương 1. Cơ sở khoa học của đề tài Chương 2. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu Chương 3. Thực nghiệm sư phạm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Thị, Như |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/636 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các dạng bài tập bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Dương Thị, Phượng
Năm xuất bản: (2015) -
Biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ và đặt câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch – Bố Trạch - Quảng Bình qua phân môn luyện từ và câu
Tác giả:: Hoàng, Thị Giang
Năm xuất bản: (2017) -
Tổ chức trò chơi học tập gây hứng thú cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Đồng Mỹ qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Phạm Thị Thiên, Thương
Năm xuất bản: (2015) -
Rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp 2 thông qua phân môn Tập đọc, Luyện từ và câu, Tập làm văn trường Tiểu học Đồng Phú – Đồng Hới – Quảng Bình.
Tác giả:: Nguyễn, Thị Hằng
Năm xuất bản: (2017) -
Xây dựng hệ thống bài tập trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3
Tác giả:: Trần, Thị Phương Ly
Năm xuất bản: (2018)