Rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu

Phần nội dung gồm có 3 chương: Chương 1. Cơ sở khoa học của đề tài Chương 2. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu Chương 3. Thực nghiệm sư phạm

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Hoàng Thị, Như
Định dạng: Thesis
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2015
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/636
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Phần nội dung gồm có 3 chương: Chương 1. Cơ sở khoa học của đề tài Chương 2. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu Chương 3. Thực nghiệm sư phạm