Rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu
Phần nội dung gồm có 3 chương: Chương 1. Cơ sở khoa học của đề tài Chương 2. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu Chương 3. Thực nghiệm sư phạm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/636 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|