Các dạng bài tập bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh Tiểu học thông qua phân môn Luyện từ và câu
Nội dung khóa luận được triển khai qua 3 chương: Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng tư duy cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu Chương 2: Hệ thống bài tập phân môn Luyện từ và câu trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Tiểu học Chương 3: Xây dựng hệ thống bài tập để b...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Dương Thị, Phượng |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/634 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh ở trường phổ thông thông qua dạy học các chuyên đề Toán nâng cao
Tác giả:: Nguyễn Thúy, Hằng
Năm xuất bản: (2015) -
Phát triển tư duy cho học sinh lớp 3 trong phân môn “Luyện từ và câu” thông qua hệ thống bài tập trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn
Tác giả:: Trương Thị, Bé
Năm xuất bản: (2014) -
Rèn luyện kĩ năng nhận diện và sử dụng từ loại cho học sinh Tiểu học qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Hoàng Thị, Như
Năm xuất bản: (2015) -
Biện pháp phát triển kỹ năng dùng từ và đặt câu cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch – Bố Trạch - Quảng Bình qua phân môn luyện từ và câu
Tác giả:: Hoàng, Thị Giang
Năm xuất bản: (2017) -
Tổ chức trò chơi học tập gây hứng thú cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Đồng Mỹ qua phân môn Luyện từ và câu
Tác giả:: Phạm Thị Thiên, Thương
Năm xuất bản: (2015)