Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non
Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng các mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Chương 3: Thử nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đàm Thị, Thơm |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/629 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh
Tác giả:: Đỗ, Ngọc Trinh
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.
Tác giả:: Lê, Thị Loan
Năm xuất bản: (2017) -
Các biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong quá trình khám phá môi trường xung quanh.
Tác giả:: Trương Thị Hương Giang
Năm xuất bản: (2020) -
Thiết kế một số thí nghiệm đơn giản nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Đỗ Ngọc Linh
Năm xuất bản: (2017) -
Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh Khóa luận tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non
Tác giả:: Lê Quỳnh Trang
Năm xuất bản: (2016)