Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non
Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng các mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Chương 3: Thử nghiệm sư phạm....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Trường Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/629 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-629 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-6292017-10-24T13:56:24Z Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non Đàm Thị, Thơm Giáo dục mầm non Phát triển tính tích cực nhận thức Khám phá môi truờng tự nhiên Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng các mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Chương 3: Thử nghiệm sư phạm. 2015-09-03T02:18:45Z 2015-09-03T02:18:45Z 2015 Thesis http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/629 Trường Đại học Quảng Bình |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
topic |
Giáo dục mầm non Phát triển tính tích cực nhận thức Khám phá môi truờng tự nhiên |
spellingShingle |
Giáo dục mầm non Phát triển tính tích cực nhận thức Khám phá môi truờng tự nhiên Đàm Thị, Thơm Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non |
description |
Nội dung
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu.
Chương 2: Xây dựng các mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên.
Chương 3: Thử nghiệm sư phạm. |
format |
Thesis |
author |
Đàm Thị, Thơm |
author_facet |
Đàm Thị, Thơm |
author_sort |
Đàm Thị, Thơm |
title |
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non |
title_short |
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non |
title_full |
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non |
title_fullStr |
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non |
title_full_unstemmed |
Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non |
title_sort |
sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở trường mầm non |
publisher |
Trường Đại học Quảng Bình |
publishDate |
2015 |
url |
http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/629 |
_version_ |
1717292256345456640 |
score |
9,463379 |