Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm non

Nội dung Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu. Chương 2: Xây dựng các mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên. Chương 3: Thử nghiệm sư phạm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Đàm Thị, Thơm
Định dạng: Thesis
Năm xuất bản: Trường Đại học Quảng Bình 2015
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/629
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!