PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN LỚP 4 BẰNG MÔ HÌNH VNEN
Phần nội dung của đề tài gồm có 3 chương: Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương II: Một số Phương pháp dạy học Toán lớp 4 bằng mô hình VNEN. Chương III: Thực nghiệm sư phạm.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Nữ Linh, Nhi |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/619 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng mô hình VNEN trong dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Đinh Thị, Nga
Năm xuất bản: (2015) -
Vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3
Tác giả:: Phạm, Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2018) -
Vận dụng lí thuyết hội thoại trong dạy học Tiếng Việt theo mô hình VNEN cho học sinh lớp 4, 5 ởtrường Tiểu học số 1 Vạn Ninh.
Tác giả:: Trần, Thị Thuý
Năm xuất bản: (2017) -
Vận dụng mô hình vnen vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội lớp 3 Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Phạm Thị Thảo Nguyên
Năm xuất bản: (2017) -
Phương pháp dạy học toán lớp 4 bằng mô hình Vnen: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Trần Nữ Linh Nhi
Năm xuất bản: (2015)