Tổ chức tự học theo nhóm (THTN) trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí lớp 8 Trung học cơ sở (THCS)
Nội dung Chương 1. Cơ sở lí luận của việc dạy học có tổ chức tự học theo nhóm Chương 2. Tổ chức tự học theo nhóm trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí lớp 8 THCS. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Thu, Hương |
---|---|
Định dạng: | Thesis |
Năm xuất bản: |
Đại học Quảng Bình
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://192.168.1.236:8080/xmlui/handle/TVDHQB_123456789/618 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổ chức dạy học nhóm phần nhiệt học Vật lý 6 với sự hỗ trợ của phiếu học tập: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Thùy Nhung
Năm xuất bản: (2014) -
TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM PHẦN NHIỆT HỌC VẬT LÝ 8 VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA SƠ ĐỒ TƯ DUY
Tác giả:: Phan Thị, Hiền
Năm xuất bản: (2014) -
Tổ chức quản lý nhóm-lớp trẻ trường mầm non: Sách bồi dưỡng chuẩn hóa giáo viên THSP mầm non hệ 9+1 và 12+1
Tác giả:: Nguyễn Thị Mĩ Lộc
Năm xuất bản: (1998) -
Nghiên cứu sử dụng bài tập theo hướng bồi dưỡng năng lực cho học sinh phần nhiệt học Vật lí 8 THCS: Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả:: Nguyễn Thị Hoài Thu
Năm xuất bản: (2014) -
Nhóm hữu hạn sinh
Tác giả:: Trần Thị Thùy Linh
Năm xuất bản: (2019)