Hoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu của công ty
Trình bày cơ sở lý luận về định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu. Đề cập đến hiện trạng định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu; Hoàn thiện định vị sản phẩm của công ty trên thị trường mục tiêu....
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/549 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị danh mục sản phẩm của Tổng công ty chăn nuôi Việt Nam
Năm xuất bản: (2014) -
Định mức vật tư và định mức dự toán công tác sửa chữa trong xây dựng cơ bản Công bố kèm theo văn bản số 1778/BXD-VP ngày 16-08-2007 của Bộ Xây dựng
Tác giả:: Ban xây dựng-VP ngày 16-08-2007 của Bộ Xây dựng
Năm xuất bản: (2007) -
Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty cổ phần COSEVCO I.5
Tác giả:: Lê Thị, Hồng
Năm xuất bản: (2015) -
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty quảng cáo Kỳ Sơn
Tác giả:: Trần Thị Mỹ Linh
Năm xuất bản: (2020)