Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Giới thiệu tổng quan về gạo xuất khẩu trên thế giới và tại Việt Nam. Trình bày thực trạng xuất khẩu gạo Việt Nam theo quan điểm marketing - mix. Đề cập đến chiến lược đẩy mạnh xuất khẩu gạo.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/546 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN
Năm xuất bản: (2014) -
Phát triển hệ thống Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ của công ty xuất nhập khẩu RTEXPORT
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019)