Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoáng Vital của công ty SXKDXNK Bình Minh tại các tỉnh phía Bắc
Giới thiệu tổng quan về xúc tiến hỗn hợp trong chiến lược marketing của công ty. Trình bày thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Vital của công ty SXKDXNK Bình Minh
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/545 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana
Năm xuất bản: (2014) -
Phát triển hệ thống Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ của công ty xuất nhập khẩu RTEXPORT
Năm xuất bản: (2014) -
Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu Bài giảng điện tử: Bài tập tình huống: Câu hỏi trắc nghiệm: Câu hỏi lý thuyết - vận dụng
Tác giả:: Trần Hòe
Năm xuất bản: (2007) -
Thị trường xuất - nhập khẩu thủy sản
Tác giả:: Nguyễn Văn Nam
Năm xuất bản: (2005)