Hoàn thiện các giải pháp MAR-MIX xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EU
Trình bày cơ sở lý luận của marketing xuất khẩu trong các doanh nghiệp. Phân tích đánh giá tình hình xuất khẩu của công ty may 10 sang thị trường EU. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện mar - mix xuất khẩu hàng may mặc của công ty may 10 sang thị trường EU...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/543 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện tổ chức hoạt động marketing của công ty lắp máy và xây dựng số 10
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix cho hãng xe KIA của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019)