Một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su An Dương
Trình bày lý luận về chiến lược và các giải pháp marketing hỗn hợp trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Đề cập đến thực trạng thị trường săm lốp và việc tổ chức, vận hành chiến lược marketing hỗn hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ mặt hàng săm lốp tại Công ty Cao su An Dương; H...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/542 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn.
Tác giả:: Trần, Thị Mỹ Linh
Năm xuất bản: (2021) -
Phân tích thị trường và các giải pháp marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm săm, lốp xe máy Công ty Cao su Sao vàng.
Năm xuất bản: (2014) -
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
Năm xuất bản: (2014) -
Những giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây.
Năm xuất bản: (2014)