Những giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây.
Giới thiệu những tiền đề lý luận cơ bản của công nghệ marketing bán lẻ. Đề cập thực trạng và một số đề xuất về công nghệ marketing bán lẻ của cửa hàng thực phẩm Hà Đông.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/541 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Những biện pháp marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại 1174 đường Láng thuộc công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy
Năm xuất bản: (2014) -
Tình hình sử dụng nghệ thuật tiêu thụ xuất bản phẩm ở công ty phát hành sách Hà Nội hiện nay
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội
Năm xuất bản: (2014)