Hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN
Giới thiệu những tiền đề lý luận cơ bản về quyết định marketing sản phẩm xuất khẩu của công ty kinh doanh quốc tế. Phân tích thực trạng và một số giải pháp hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/540 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thị trường xuất - nhập khẩu thủy sản
Tác giả:: Nguyễn Văn Nam
Năm xuất bản: (2005) -
Luật thuế xuất khẩu - Thuế nhập khẩu
Năm xuất bản: (2005) -
Phát triển hệ thống Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ của công ty xuất nhập khẩu RTEXPORT
Năm xuất bản: (2014) -
Tìm hiểu luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu
Năm xuất bản: (2006) -
Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu Bài giảng điện tử: Bài tập tình huống: Câu hỏi trắc nghiệm: Câu hỏi lý thuyết - vận dụng
Tác giả:: Trần Hòe
Năm xuất bản: (2007)