các giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở công ty bảo hiểm nhân thọ Bắc Giang
Trình bày cơ sở lý luận của việc mở rộng thị trường ở công ty sản xuất kinh doanh. Phân tích và đánh giá thực trạng kinh doanh của công ty bảo hiểm Nhân thọ Bắc Giang; Một số giải pháp marketing đồng bộ nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/538 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Luật kinh doanh bảo hiểm
Tác giả:: Dương Thị Hồng, Thuận
Năm xuất bản: (2021) -
Tổng quan về bảo hiểm - Pháp luật về kinh doanh bảo hiểm
Năm xuất bản: (2017) -
Giáo trình quản trị kinh doanh bảo hiểm
Tác giả:: Nguyễn Văn Định
Năm xuất bản: (2004) -
Giáo trình kinh tế bảo hiểm Nguyễn Văn Định
Tác giả:: Nguyễn Văn Định
Năm xuất bản: (2009)