Những giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm thuộc công ty cổ phần chữ thập đỏ
Trình bày vai trò, nội dung và sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả quản lý kênh marketing. Phân tích thực trạng kinh doanh và việc quản lý kênh phân phối hiện nay tại công ty cổ phần chữ thập đỏ. Đề cập một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối hiện nay tại công ty....
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/537 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện mạng lưới kênh phân phối ở công ty Giấy Bãi Bằng
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm tại công ty xăng dầu B12
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện quản lý và tổ chức hệ thống kênh phân phối của CTCP Bánh kẹo Hải Châu
Năm xuất bản: (2014) -
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm phần mềm công nghiệp ở Công ty TNHH Hệ Thống Quy
Năm xuất bản: (2014) -
Quản trị kênh phân phối xăng dầu tại công ty xăng dầu tỉnh Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Thành Đạt
Năm xuất bản: (2019)