Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty TNHH nhà nước một thành viên điện cơ thống nhất VINAWIND
Giới thiệu những cơ sở lý luận về quá trình xây dựng kế hoạch marketing ở công ty thương mại. Trình bày hiện trạng xây dựng kế hoạch marketing ở công ty TNHHNN một thành viên điện cơ thống nhất VINAWIND.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/533 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana
Năm xuất bản: (2014) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Các giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của công ty trách nhiệm hữu hạn Cát Lâm
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing của công ty Vật tư Bưu điện I trong thời gian tới
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ
Năm xuất bản: (2014)