Giải pháp marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ
Giới thiệu về thị trường và sự hình thành thị trường sản phẩm. Trình bày thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty tạp phẩm và BHLĐ
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/531 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh trong đấu thầu lắp đặt máy phát điện của công ty trách nhiệm hữu hạn Cát Lâm
Năm xuất bản: (2014) -
Một số giải pháp marketing nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cao su An Dương
Năm xuất bản: (2014) -
Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Những giải pháp hoàn thiện công nghệ marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây.
Năm xuất bản: (2014)