Thị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm của công ty Tân Hoàng Hà
Giới thiệu những vấn đề lý luận chung về cạnh tranh và chiến lược khác biệt hóa sản phẩm trong cạnh tranh. Trình bày thực trạng và hoạt động marketing nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty Tân Hoàng Hà; Một số kiến nghị và giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty....
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/530 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bài giảng Quản trị chiến lược
Tác giả:: Lê Thị Bích, Ngọc
Năm xuất bản: (2017) -
Tranh khắc gỗ Việt Nam Vietnamese contemporary wood engraving
Tác giả:: v.v..
Năm xuất bản: (1997) -
NATO trong thời kỳ chiến tranh Lạnh 1949 - 1991: Phần 2
Năm xuất bản: (2017) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013) -
Luật cạnh tranh
Năm xuất bản: (2008)