Thị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm của công ty Tân Hoàng Hà

Giới thiệu những vấn đề lý luận chung về cạnh tranh và chiến lược khác biệt hóa sản phẩm trong cạnh tranh. Trình bày thực trạng và hoạt động marketing nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty Tân Hoàng Hà; Một số kiến nghị và giải pháp nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của công ty....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/530
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!