Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
Giới thiệu cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm. Trình bày thực trạng chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng; Các giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/529 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược quảng cáo đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ Thuật Quảng Cáo Kỳ Sơn.
Tác giả:: Trần, Thị Mỹ Linh
Năm xuất bản: (2021) -
Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại công ty Nhựa cao cấp Hưng Khang
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013) -
Thị trường và giải pháp cạnh tranh bằng chiến lược khác biệt hóa sản phẩm của công ty Tân Hoàng Hà
Năm xuất bản: (2014) -
Bài giảng Quản trị chiến lược
Tác giả:: Nguyễn Văn, Chung
Năm xuất bản: (2017)