Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà xuất bản Giao thông vận tải
Trình bày những lý luận chung về marketing trong hoạt động kinh doanh. Đề cập thực trạng sản xuấ kinh doanh của Nhà xuất bản giao thông vận tải; Các giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty.
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/528 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các nhà xuất bản Việt Nam Vietnames publishing houses
Năm xuất bản: (1995) -
Sách nhà xuất bản giáo dục 1957-1995 Book of education publishing house
Tác giả:: Trần Trâm Phương chủ biên
Năm xuất bản: (1995) -
Đẩy mạnh xuất khẩu gạo của Việt Nam theo quan điểm của marketing-mix
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện quyết định marketing sản phẩm nông sản xuất khẩu của công ty xuất nhập khẩu INTIMEX sang thị trường các nước ASEAN
Năm xuất bản: (2014) -
Phát triển hệ thống Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ của công ty xuất nhập khẩu RTEXPORT
Năm xuất bản: (2014)