Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội
Giới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của công ty TM-DV Trường Thi
Năm xuất bản: (2014) -
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng
Tác giả:: Nguyễn Văn Đính
Năm xuất bản: (2003) -
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng
Tác giả:: Nguyễn Văn Đính
Năm xuất bản: (2007) -
Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại công ty Nhựa cao cấp Hưng Khang
Năm xuất bản: (2014) -
Nghiên cứu hoạt động Marketing - Mix ở xí nghiệp thương mại thuộc công ty dịch vụ Hưng Khang sân bay Nội Bài
Năm xuất bản: (2014)