Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội
Giới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên...
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-518 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-5182017-10-24T13:54:16Z Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội Quản lý khách hàng Công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội Giới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên 2014-10-10T08:28:36Z 2014-10-10T08:28:36Z 2014-10-10 http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518 vi |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
Vietnamese |
topic |
Quản lý khách hàng Công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
spellingShingle |
Quản lý khách hàng Công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
description |
Giới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên |
title |
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
title_short |
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
title_full |
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
title_fullStr |
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
title_full_unstemmed |
Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội |
title_sort |
hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng hà nội |
publishDate |
2014 |
url |
http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518 |
_version_ |
1717292247766007808 |
score |
9,463379 |