Hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên của xí nghiệp kinh doanh tổng hợp công ty vận tải và dịch vụ công cộng Hà Nội

Giới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/518
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Giới thiệu tổng quan về khách hàng và công tác quản lý khách hàng trong kinh doanh dịch vụ vận tải. Đề cập đến phân tích đối tượng khách hàng thường xuyên và công tác quản lý khách hàng thường xuyên hiện nay của xí nghiệp. Trình bày phương án hoàn thiện công tác quản lý khách hàng thường xuyên