Chiến lược marketing - mix với việc mở rộng thị trường của công ty kính Đáp Cầu Bắc Ninh
Giới thiệu một số vấn đề cơ bản về marketing - mix. Đề cập đến thực trạng và một số giải pháp về hoạt động kinh doanh và thực hiện chiến lược marketing - mix ở công ty kính Đáp Cầu
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/505 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Ứng dụng Marketing - Mix trong kinh doanh xuất khẩu của công ty 20
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược marketing hoàn hảo
Tác giả:: M.Luther, William
Năm xuất bản: (2013) -
Chiến lược marketing của công ty Vật tư Bưu điện I trong thời gian tới
Năm xuất bản: (2014) -
Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix cho hãng xe Kia của công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình
Tác giả:: Nguyễn Phương Ly
Năm xuất bản: (2019)