Hoàn thiện công nghệ marketing xúc tiến thương mại tại công ty hóa dầu Petrlimex
Trình bày một số lý luận cơ bản về marketing xúc tiến thương mại ở các công ty kinh doanh hoạt động trong cơ chế thị trường hiện nay. Đề cập thực trạng vfa một số giải pháp về hoạt động xúc tiến thương mại tại công ty hóa dầu petrolimex....
Đã lưu trong:
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
---|---|
Năm xuất bản: |
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/498 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và các giải pháp marketing nhằm nâng cao hoạt động hệ thống xúc tiến hỗn hợp của công ty Bitis trên thị trường miền Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Chính sách xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm nước khoáng Vital của công ty SXKDXNK Bình Minh tại các tỉnh phía Bắc
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện nghiệp vụ marketing mặt hàng kinh doanh tại cửa hàng thương mại 1174 đường Láng thuộc công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy
Năm xuất bản: (2014) -
Marketing
Tác giả:: Đỗ Hoàng Toàn
Năm xuất bản: (2003) -
Marketing căn bản Marketing Esentials
Tác giả:: Kotter, Philip
Năm xuất bản: (1997)