Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp phần mềm và truyền thông VASC trực thuộc tập đoàn bưu chính biễn thông VNPT trong bối cảnh hội nhập
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp phần mềm và truyền thông VASC trực thuộc tập đoàn bưu chính biễn thông VNPT trong bối cảnh hội nhập nêu tổng quan về marketing dịch vụ truyền hình internet: khái niệm, đặc điểm và vai trò. T...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | TRẦN THỊ, HÒA |
---|---|
Tác giả khác: | PGS. TS. ĐỖ THỊ LOAN |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/463 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam
Tác giả:: PHẠM THỊ THU, THỦY
Năm xuất bản: (2014) -
Quản trị marketing tại công ty cổ phần dệt Mùa đông trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả:: PHAN HỒNG, LINH
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Japfa compeed Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015
Tác giả:: TRẦN THỊ THU, HỒNG
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam
Tác giả:: Lê Thị, Hồng
Năm xuất bản: (2014) -
Hiệu quả hoạt động kinh doanh vàng của Tổng công ty vàng Agribank Việt Nam
Tác giả:: NGUYỄN CHÍ, DŨNG
Năm xuất bản: (2014)