Chiến lược kinh doanh dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam đến năm 2015
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam đến năm 2015 nêu những vấn đề co bản về kinh doanh bảo hiểm. Chiến lược kinh doanh bảo hiểm của PVI trong thời gian qua, bài học kinh nghiệm từ chiến lược kinh doanh của PV...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | ĐOÀN THỊ THU, THANH |
---|---|
Tác giả khác: | TS. Trần Sĩ Lâm |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/462 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Japfa compeed Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015
Tác giả:: TRẦN THỊ THU, HỒNG
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam
Tác giả:: Lê Thị, Hồng
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh tại Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến và các giải pháp thực hiện
Tác giả:: NGUYỄN THỊ MINH, HƯƠNG
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam
Tác giả:: PHẠM THỊ THU, THỦY
Năm xuất bản: (2014) -
Ngân hàng đầu tưu và phát triển và chiến lược dành vốn tập trung cho đầu tư phát triển
Năm xuất bản: (2014)