Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam

Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam trình bày tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đo...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết thư mục
Tác giả chính: Lê Thị, Hồng
Tác giả khác: PGS.TS Bùi Ngọc Sơn
Định dạng: Thesis
Ngôn ngữ:Vietnamese
Năm xuất bản: TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG 2014
Chủ đề:
Truy cập Trực tuyến:http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460
Tags: Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!

Tài liệu tương tự