Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam trình bày tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đo...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Thị, Hồng |
---|---|
Tác giả khác: | PGS.TS Bùi Ngọc Sơn |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam
Tác giả:: PHẠM THỊ THU, THỦY
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Japfa compeed Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015
Tác giả:: TRẦN THỊ THU, HỒNG
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh tại Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến và các giải pháp thực hiện
Tác giả:: NGUYỄN THỊ MINH, HƯƠNG
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh dịch vụ bảo hiểm của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam đến năm 2015
Tác giả:: ĐOÀN THỊ THU, THANH
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kịnh doanh cho Eximbank
Tác giả:: Trần Minh, KHOA
Năm xuất bản: (2014)