Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam trình bày tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đo...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-460 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-4602017-10-24T13:53:45Z Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam Lê Thị, Hồng PGS.TS Bùi Ngọc Sơn Luận văn thạc sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh Ngân hàng Marketing Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam trình bày tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016. 2014-10-07T01:46:41Z 2014-10-07T01:46:41Z 2011 Thesis http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460 vi TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
Vietnamese |
topic |
Luận văn thạc sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh Ngân hàng Marketing |
spellingShingle |
Luận văn thạc sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh Ngân hàng Marketing Lê Thị, Hồng Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam |
description |
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam trình bày tổng quan về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng về chiến lược kinh doanh của Metro tại Việt Nam. Giải pháp nhằm giúp cho Metro hoàn thiện chiến lược kinh doanh tại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016. |
author2 |
PGS.TS Bùi Ngọc Sơn |
author_facet |
PGS.TS Bùi Ngọc Sơn Lê Thị, Hồng |
format |
Thesis |
author |
Lê Thị, Hồng |
author_sort |
Lê Thị, Hồng |
title |
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam |
title_short |
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam |
title_full |
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam |
title_fullStr |
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam |
title_full_unstemmed |
Chiến lược kinh doanh của Metro tại thị trường Việt Nam |
title_sort |
chiến lược kinh doanh của metro tại thị trường việt nam |
publisher |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG |
publishDate |
2014 |
url |
http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/460 |
_version_ |
1717292242339627008 |
score |
9,463379 |