Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam nêu tổng quan về chiến lược sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất bài học kinh nghiệm và giải pháp vận dụng chiến lược kinh doanh của Toyota cho các do...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/459 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
id |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-459 |
---|---|
recordtype |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TVDHQB_123456789-4592017-10-24T13:51:06Z Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam PHẠM THỊ THU, THỦY PGS. TS TĂNG VĂN NGHĨA Luận văn thạc sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh Ngân hàng Marketing Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam nêu tổng quan về chiến lược sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất bài học kinh nghiệm và giải pháp vận dụng chiến lược kinh doanh của Toyota cho các doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô ở Việt Nam. 2014-10-07T01:43:55Z 2014-10-07T01:43:55Z 2011 Thesis http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/459 vi TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG |
institution |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
collection |
Trung tâm Học liệu Đại học Quảng Bình (Dspace) |
language |
Vietnamese |
topic |
Luận văn thạc sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh Ngân hàng Marketing |
spellingShingle |
Luận văn thạc sĩ Kinh tế Quản trị kinh doanh Ngân hàng Marketing PHẠM THỊ THU, THỦY Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam |
description |
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh: Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam nêu tổng quan về chiến lược sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất bài học kinh nghiệm và giải pháp vận dụng chiến lược kinh doanh của Toyota cho các doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô ở Việt Nam. |
author2 |
PGS. TS TĂNG VĂN NGHĨA |
author_facet |
PGS. TS TĂNG VĂN NGHĨA PHẠM THỊ THU, THỦY |
format |
Thesis |
author |
PHẠM THỊ THU, THỦY |
author_sort |
PHẠM THỊ THU, THỦY |
title |
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam |
title_short |
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam |
title_full |
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam |
title_fullStr |
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam |
title_full_unstemmed |
Chiến lược kinh doanh của tập đoàn Toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô Việt Nam |
title_sort |
chiến lược kinh doanh của tập đoàn toyota và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp ô tô việt nam |
publisher |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG |
publishDate |
2014 |
url |
http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/459 |
_version_ |
1717292242244206592 |
score |
9,463379 |