Quản trị marketing tại công ty cổ phần dệt Mùa đông trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Luận văn thạc sỹ kinh tế: Quản trị marketing tại công ty cổ phần dệt Mùa đông trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế trình bày về lý luận cơ bản về quản trị marketing: Khái niệm, vai trò, quy trình quản trị Marketing trong doanh nghiệp, tổng quan thị trường ngành dệt may và thực trạng công tác quản...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | PHAN HỒNG, LINH |
---|---|
Tác giả khác: | TS. Lê Thị Thu Thuỷ |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/455 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp phần mềm và truyền thông VASC trực thuộc tập đoàn bưu chính biễn thông VNPT trong bối cảnh hội nhập
Tác giả:: TRẦN THỊ, HÒA
Năm xuất bản: (2014) -
Phát triển kinh tế hộ nông dân ở huyện Phú Lương trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả:: PHẠM ANH, NGỌC
Năm xuất bản: (2014) -
Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Japfa compeed Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015
Tác giả:: TRẦN THỊ THU, HỒNG
Năm xuất bản: (2014) -
Hiệu quả hoạt động kinh doanh vàng của Tổng công ty vàng Agribank Việt Nam
Tác giả:: NGUYỄN CHÍ, DŨNG
Năm xuất bản: (2014) -
Chiến lược kinh doanh tại Tổng công ty cổ phần may Việt Tiến và các giải pháp thực hiện
Tác giả:: NGUYỄN THỊ MINH, HƯƠNG
Năm xuất bản: (2014)