BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ VIỆC TRANG BỊ LỊCH SỬ TOÁN TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG THPT
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | BÙI LINH, PHƯỢNG |
---|---|
Tác giả khác: | TS. Trịnh Thanh Hải |
Định dạng: | Thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Năm xuất bản: |
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
2014
|
Chủ đề: | |
Truy cập Trực tuyến: | http://10.73.16.187:8080/dspace/handle/TVDHQB_123456789/445 |
Tags: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Hãy là người đầu tiên gắn thẻ bản ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
CÁC BÀI TOÁN HÌNH HỌC TỔ HỢP
Tác giả:: LÊ THỊ, BÌNH
Năm xuất bản: (2014) -
Phương pháp dồn và giảm biến trong bất đẳng thức
Tác giả:: ĐINH NGỌC, QUANG
Năm xuất bản: (2014) -
Hàm giá trị tối ưu và ánh xạ nghiệm của các bài toán tối ưu có tham số
Tác giả:: Dương Thị Việt, An
Năm xuất bản: (2014) -
Bài toán quy hoạch lồi
Tác giả:: Quách Thị Mai, Liên
Năm xuất bản: (2014) -
Giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất và một số ứng dụng
Tác giả:: TẠ VĂN, HOÀN
Năm xuất bản: (2014)